Việc mua tài khoản TikTok với mục đích chính là có sẵn chức năng tiktok shop, livestream, live studio, mở cam và có một lượng người follow kênh giúp bạn tiết kiệm thời gian trong việc xây dựng kênh. Thay vì phải mất thời gian và công sức để thu hút và tích lũy người theo dõi từ đầu, việc sở hữu ngay một kênh TikTok với một cộng đồng người hâm mộ sẵn có giúp bạn bắt đầu từ một điểm khởi đầu cao hơn.

Việc sở hữu một kênh đã có lượng người theo dõi, bạn có thể đảm bảo rằng mỗi bài đăng của bạn sẽ nhận được một lượng view ổn định ngay từ khi đăng tải. Điều này không chỉ giúp tăng tính tương tác trên nền tảng TikTok mà còn làm cho nội dung của bạn trở nên hấp dẫn hơn đối với người xem mới, đồng thời thu hút thêm lượng người theo dõi mới.

Xem thêm: mua follow tiktok giá rẻ

HD cài đặt sau khi mua kênh tiktok

Mua bán tài khoản tiktok đã bật tiktok shop, livestream, live studio, mở cam

Net1s chuyên cung cấp dịch vụ mua  bán nick tiktok đã bật sẵn tiktok shop, livestream, live studio, giúp bạn rút ngắn thời gian để xây dựng 1 kênh mới.

Sở hữu kênh TikTok nhiều follower tạo tiền đề vững chắc để nâng cao nhận diện thương hiệu. Thương hiệu doanh nghiệp phổ biến trên TikTok.

Acc TikTok nhiều người theo dõi thúc đẩy khả năng tiếp cận, nâng cao uy tín thương hiệu, đồng thời tăng tỷ lệ chuyển đổi đơn hàng.

Nick TikTok lượng follow ổn góp phần tăng khả năng đề xuất video. Video hiển thị nhiều thì lượng like, comment, share sẽ tăng lên.

Mua nick Tik Tok uy tín ở đâu ?

Lựa chọn đơn vị tăng follow uy tín sẽ giúp bạn tiết kiệm được chi phí, không bị rơi vào cảnh lừa đảo, tiền mất tật mang.

Đơn vị uy tín sẽ đảm bảo tình trạng tài khoản đã mở chức năng tiktok shop và live studio mà hai bên đã thỏa thuận từ trước.

Đơn vị uy tín còn mang tới cho các bạn những lượng follow TikTok chất lượng, giúp view các video tăng lên nhanh chóng.

Bảo hành

Bảo hành đăng nhập lần đầu với các lỗi như: Sai mật khẩu, vi phạm, khóa tài khoản.

Điều kiện để được bảo hành: Tài khoản Tiktok mua về chưa thay đổi thông tin nào, nguyên vẹn như lúc nhận hàng, chưa đăng video, chưa live stream.

Tiếp Cận Rộng Rãi

Với hàng tỉ người dùng trên toàn thế giới, TikTok cung cấp một cơ hội tiếp cận đối tượng mua hàng tiềm năng lớn.

TĂNG TƯƠNG TÁC

Các video quảng cáo sản phẩm trên TikTok thường nhận được nhiều tương tác hơn so với các nền tảng khác, giúp tăng cơ hội chuyển đổi thành đơn hàng.

Live bán hàng

Live bán hàng tích hợp trực tiếp vào ứng dụng TikTok, giúp người dùng dễ dàng tìm kiếm và mua sắm ngay tại phiên live của bạn.

Câu hỏi thường gặp

Chắc chắn là không. Nếu bị sao chắc tất cả kênh TikTok thuộc các cửa hàng, thương hiệu sẽ bị đối thủ chơi xấu bằng cách mua follow cho khóa luôn tài khoản, sao mà dễ dàng như vậy được.

Sau khi đặt hàng chúng tôi sẽ gửi thông tin đăng nhập, sau đó bạn chỉ cần vào đổi lại gmail, mật khẩu là bắt đầu có thể sử dụng bình thường.

Chúng tôi thực hiện và hoàn thành trong vòng từ 1-12h

Dịch vụ mua bán tài khoản Tiktok đã bật kiếm tiền tiktok shop, livestream giá rẻ